Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Bán cà phê túi lọc Passio

Cà phê túi lọc passio được làm từ cà phê tươi nguyên chất, không dùng chất bảo quản, quy trình chế biến đạt tiêu chuẩn café quốc tế UTZ…chỉ 10.000 vnđ/gói. Đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn.



Giá bán lẻ cà phê túi lọc Passio
  • Giá: 119.000 vnđ/ hộp (1 hộp gồm 10 gói nhỏ)
  • Mua 5 hộp trở lên giảm 10%
  • Mua 3 hộp trở lên giao hàng miễn phí: Quận 1, Quận 3, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận 10 - Các quận còn lại phụ thu 20.000/ đơn hàng
  • Mua 5 hộp trở lên giao hàng miễn phí toàn quốc
  • Quý khách có nhu cầu làm đại lý phân phối hay mua sĩ liên hệ: 0909421186 - 0942425262 để có giá tốt nhất!

Giới thiệu về sản phẩm cà phê túi lọc passio


Cà phê túi lọc passio ngày càng trở nên quen thuộc với thực khách đặc biệt là những thực khách quan tâm đến café nguyên chất để bảo vệ sức khỏe trước những chất phụ gia của café truyền thống.

Là một trong những đơn vị bán cà phê túi lọc passio chúng tôi tự hào mang đến một sự lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ café trên khắp cả nước

Với những hạt café tươi được trồng trên mãnh đất Đà Lạt khí hậu mát mẽ với thời gian chăm sóc kỹ lưỡng bằng phương pháp hiện đại, những hạt café Arabica được chế biến tiêu chuẩn café quốc tế UTZ, đảm bảo không chất  phụ gia, không hương liệu,  không hóa chất, cà phê túi lọc passio được làm bằng túi giấy thân thiện với môi trường, tiện dụng cho người sử dụng.

Cà phê túi lọc passio đã và đang trở thành một trong những người bạn quen thuộc với nhiều thực khách ở Sài Gòn, với phương pháp pha chế bằng túi lọc bằng giấy tiện lợi, hiện đại, sạch sẽ và thân thiện với môi trường. Cà phê túi lọc passio rất phù hợp với những người làm văn phòng và là sự lụa chọn đúng đắn của khách hàng ngoại quốc.

Cà phê túi lọc Passio - Món quà Tết đầy ý nghĩa


Không chỉ là thức uống đảm bảo sức khỏe, với thiết kế đẹp mắt và sang trọng cà phê túi tọc passio đang trở thành món quà tặng ý nghĩa nhân dịp xuân về tết đến.



Số lượng 10 túi / 1 hộp và mỗi túi khoảng 10g chỉ với giá 119.000 đ như vậy với mỗi hộp cà phê túi lọc passio bạn có thể uống 10 lần, chỉ với 1 ít nước sôi và một  ly để chế café bạn đã có thể thưởng thức được món café nguyên chất và đảm bảo sức khỏe cùng với những người thân yêu của mình.

Và hơn hết bạn đã có thể có một món quà ý nghĩa và đặc cho người thân của mình mà bạn không cần tốn quá nhiều kinh phí.

Đặt mua cà phê túi lọc Passio ở đâu?

Để đặt hàng cà phê túi lọc passio bạn có thể đến địa chỉ 4/1 đồ sơn để xem và mua hàng trực tiếp hoặc gọi điện thoại đến số 0942425262 - 0909421186 để được tư vấn và giao hàng miễn phí.

NHÀ PHÂN PHỐI CÀ PHÊ TÚI LỌC
Công Ty TNHH Dịch Vụ & truyền Thông VINAON
Đ/c: 186 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận
Hotline: 0909 42 11 86



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét